PTTH AN LUONG DONG

 

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2007

Thu tu gioi thieu khi di xin viec lam

April 4, 2007
[tên nhà tuyển dụng][chức danh nhà tuyển dụng][Tên công ty][Địa chỉ công ty][Email nhà tuyển dụng]
Kính gửi anh (chị) [tên nhà tuyển dụng]:
Tôi được biết công ty của anh chị đang cần tuyển dụng cho vị trí Trưởng phòng Kinh doanh thông qua website[tên website] . Tôi thấy rất thú vị trước thông tin của vị trí đang đăng tuyển này. Tôi tin rằng , với kinh nghiệm và khả năng của mình, tôi hòan tòan đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng cùa quý công ty.
Đang làm việc cho một công ty nước ngoài chuyên về may mặc, tôi đang đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm kinh doanh khu vực. Tôi đã đẩy mạnh được doanh thu của công ty chỉ trong vòng 6 tháng. Tôi thực sự muốn lặp lại thành công này một lần nữa tại công ty của anh (chị).
Với nghiệp vụ về kinh doanh và sự hiểu biết về marketing, tôi tin tôi sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Trưởng phòng Kinh doanh. Tôi sẵn sàng bắt tay vào công việc tại công ty anh (chị) vào đầu tháng 6 này.
Rất mong có một buổi trao đổi với anh (chị) về công việc. Anh (chị ) có thể liên hệ với tôi qua số Điện thọai: [số điện thọai của bạn]
Cảm ơn anh (chị) đã quan tâm dành thời gian để đọc thư,[Họ tên của bạn][Địa chỉ của bạn][Số địên thọai của bạn][Email của bạn]

Thư tự giới thiệu
[Tên Ứng viên][Địa chỉ của ứng viên] [Thành phố][Điện thoại][Địa chỉ Email ][Ngày tháng năm]
[Công ty tuyển dụng][Địa chỉ]
Chào…….,
Với mong muốn tìm kiếm một cơ hội mới và thử thách trong sự nghiệp, tôi viết thư này với mục đích ứng tuyển vào vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của quý công ty đăng tuyển trên [địa chỉ website].Qua nhiều năm kinh nghiệm trong công tác cũng như vốn kiến thức chuyên môn trau dồi được, tôi nghĩ đây là một cơ hội thích hợp cho bản thân cũng như tự tin mình là một trong những ứng viên sáng giá.
Những nhân tố chính tôi cho rằng mình phù hợp (ứng cử cho) với vị trí này có thể kể đến
- có năng lực đóng góp và cống hiến hết mình trong công tác chăm sóc khách hàng- luôn phấn đấu liên tục để đạt thành quả xuất sắc- khả năng giao tiếp tốt và mang tính thuyết phục- thông thạo ngoại ngữ…..- tinh thần cầu tiến và tiếp thu kiến thức mới
Qua quá trình làm việc, nhà tuyển dụng sẽ tìm thấy ở tôi những đức tính cần có cho một người làm công tác chăm sóc khách hàng: trung thực, năng động và tự tin. Ngoài ra, kinh nghiệm về tiếp thị và nghiên cứu thị trường cũng là một lợi thế giúp ích cho tôi trong quá trình làm việc. Vui lòng tham khảo hồ sơ xin việc để biết thêm chi tiết.
Tôi hi vọng với hồ sơ của mình, ông/bà sẽ sắp xếp cho tôi môt buổi phỏng vấn vì tôi tin rằng tôi sẽ tạo đuợc ấn tượng tốt cũng như đóng góp cho sự phát triển của quý công ty và khách hàng.
Vui lòng liên lạc qua số điện thoại cá nhân ….. hoặc email.
Cám ơn ông/bà đã dành thời gian để xem xét. Tôi mong một cơ hội gặp mặt để có thể trình bày chi tiết hơn.
Trân trọng,[Tên đầy đủ của bạn]

Thư tự giới thiệu
[Tên đầy đủ của ứng viên],[Địa chỉ của ứng viên],[Điện thoại của ứng viên],[Email của ứng viên]. Ngày: dd-mm-yyyy.
Mr. [nhà tuyển dụng][Chức vụ][Tên công ty tuyển dụng][Địa chỉ công ty tuyển dụng][Email nhà tuyển dụng].
Kính gửi ông/ bà…….
Tôi xin nộp đơn vào quý công ty ở vị trí: Quản lý Dự án
Tôi có 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý Dự án cho một công ty thiết kế web của Mỹ. Phần lớn thị trường của công ty tập trung ở Mỹ, Châu Âu và Nam Phi.
Công việc chính của tôi là phụ trách các mảng: quản lý, phân tích và thiết kế cho công ty. Tôi có thể quản lý tốt 3 hay 4 dự án cùng lúc, kể cả các dự án gấp rút.
Tôi rất nhiệt tình, tổ chức tốt, có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm. Những đức tính tốt này của tôi đã giúp tôi xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt các đồng nghiệp cũng như đối tác của mình. Tôi hy vọng mình có cơ hội trở thành một thành viên của quý công ty.
Nếu quý công ty cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin vui lòng liên lạc với tôi qua số điện thoại hoặc địa chỉ mail ở trên.
Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty đã bỏ thời gian quý báu xem lý lịch của tôi.
Mong nhận được hồi âm sớm từ quý công ty
Trân trọng,
[Tên đầy đủ của ứng viên]
Thư tự giới thiệu
[Tên đầy đủ của ứng viên],[Địa chỉ của ứng viên],[Điện thoại của ứng viên],[Email của ứng viên]. Ngày: dd-mm-yyyy.
Mr. [tên nhà tuyển dụng][Chức danh][Tên công ty tuyển dụng][Địa chỉ công ty tuyển dụng][Email nhà tuyển dụng].
Chào Mr. [tên nhà tuyển dụng]…..,
Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng “Đại diện kinh doanh – Dược phẩm” được đăng tuyển trên website[tên website].Vui lòng chấp nhận hồ sơ và thư xin việc của tôi qua email này như một hồ sơ ứng tuyển chính thức.
Về kinh nghiệm làm việc, tôi có hơn 7 năm công tác trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm và 1 năm thực tập ở vị trí y tá. Trong suốt quá trình công tác của mình, tôi luôn giành được những danh hiệu kinh xuất sắc về kinh doanh cũng như hỗ trợ, huấn luyện nhân viên cấp dưới những phương pháp và kỹ thuật bán hàng để tăng doanh thu cho bộ phận.
Tôi yêu thích làm việc trong cộng đồng, tìm hiểu, phân tích và quảng bá tính hữu dụng của từng loại sản phẩm khác nhau. Tôi tin rằng tôi sẽ xuất sắc trong vai trò của một người kinh doanh dược phẩm vì hai yếu tố chính: nhận thấy kinh doanh là một sự nghiệp tuy mang nhiều tính thử thách nhưng thành quả thu về luôn tương xứng, và kinh nghiệm thực tập ở vị trí y tá là một điểm mạnh cho tôi trong việc hiểu rõ hơn về tính năng và tác dụng của dược phẩm mình sẽ bán.
Tôi mong muốn sẽ được sắp xếp cho một buổi phỏng vấn để trình bày và thảo luận chi tiết hơn khả năng của mình. Tôi sẵn sang cho môt buổi phỏng vấn vào thời gian thuận tiện nhất của quý công ty.
Cám ơn ông/bà đã dành thời gian xem xét.
Trân trọng,
[tên đầy đủ của ứng viên]

Không có nhận xét nào: